Những mẫu võng xếp đẹp để trang trí nhà cửa 2022

võng xếp inox mộc nhiên

Bạn có thích một chiếc võng xếp đẹp trong ngôi nhà thân thương của mình ?

 

Nhà không chỉ là một nơi để ở. Mà hơn hết đó là tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn và cả sức khoẻ của bạn nữa. Bởi vậy hôm nay, Trường Thọ sẽ mang đến cho bạn 5 gợi ý sắp xếp chiếc võng trong nhà . Nơi bạn có thể thả hồn thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả. Chúng ta sẽ cùng xem xem những mẫu võng đẹp tuyệt vời này có giúp cho cuộc sống của bạn đạt chuẩn resort không nhé. 

 

Võng là món đồ nội thất rất thân thuộc. Tuy nhiên, nó gần như vắng bóng trong những không gian nhà ở hiện đại ngày nay. Hoặc nếu có, chưa hẳn mọi gia đình đã biết thiết kế và biến nó trở nên món đồ hữu ích, ấn tượng cho ngôi nhà. 

 

Có thể nói, võng xếp không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi. Mà còn là một đồ trang trí đáng yêu cho khu vườn hoặc trong nhà. Đã khi nào bạn nghĩ sẽ làm đẹp ngôi nhà bằng những chiếc võng xinh đẹp? Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu võng xếp đẹp dưới đây sẽ giúp đem lại vẻ đẹp xinh xắn cho không gian nhà bạn. 

Võng xếp inox đan cotton, bộ võng xếp đẹp hiện đại

 

Bộ võng xếp inox đan cotton với sợi cotton mềm mại. Mang đến cho bạn sự ấp áp, dễ chịu.Thiết kế thanh lịch, ấn tượng. Bạn hoàn toàn được thư giãn với không gian tuyệt vời này. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn một giấc mơ trưa thật ngon lành.

 

võng xếp inox cao cấp tốt nhất
Võng xếp đan thủ công cao cấp

Võng xếp inox mẹ ru con, bộ võng quen thuộc.

 

Đây là mẫu võng xếp truyền thống, rất quen thuộc với chúng ta. Kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn biết cách lựa chọn màu sắc võng lưới phù hợp với không gian và thiết kế của ngôi nhà mình thì bộ võng xếp này khiến cho ngôi nhà bạn trở nên xinh đẹp, hài hòa.

 

Bộ võng xếp inox Mẹ ru con đặt ngoài hiên nhà. Bạn sẽ được đắm chìm trong những làn gió mát rượi. Cùng tiếng chim hót, tiếng lá cây rì rào như ru bạn vào giấc ngủ ngon lành.

 

Võng lưới dệt kim dày dặn với 5 màu : xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, xám. Bạn có thể lựa chọn những gam màu yêu thích. Phù hợp với phong thủy của ngôi nhà mình. 

 

võng xếp inox trường thọ cao cap
Võng xếp inox trường thọ cao cap

Võng vải Mộc Nhiên, bộ võng xếp đẹp tự nhiên

 

Những chiếc võng Mộc Nhiên được thiết kế cầu kỳ, tinh tế với gam màu nhẹ nhàng. Bạn có thể dễ dàng đặt nó ở trong phòng khách, phòng ngủ. Không gian phòng trở nên sinh động, ấn tượng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage cổ điển thì sẽ không thể nào bỏ qua một mẫu võng xếp đẹp thơ mộng như thế này.

 

võng xếp đẹp

 

Bộ võng xếp xinh đẹp đặt ngoài ban công
Bộ võng xếp Mộc Nhiên đặt ngoài ban công

Võng ghế xích đu, mẫu võng đẹp và tiện lợi

 

Thật tuyệt vời nếu có được những chiếc võng ghế xích đu vừa tiện lợi mà không hề chiếm nhiều không gian nhà hoặc sân vườn.  Ấn tượng, nổi bật với thiết kế bắt mắt. Những chiếc xích đu treo này còn giúp bạn được được thư giãn và hòa mình với thiên nhiên tươi mát. 

xích đu treo macrame cho ngôi nhà thêm xinh đẹp
Xích đu treo cho ngôi nhà thêm xinh đẹp

Võng gỗ ru tình, mẫu võng đẹp đẳng cấp quý tộc

 

Bộ võng gỗ Ru Tình, được thiết kế với kích thước to lớn dành cho hai người. Mang đến những phút giây thư giãn tuyệt cho cả gia đình. Nó còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Mang lại sự đẳng cấp, sang trọng. Ngôi nhà của bạn sẽ không khác gì khu nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao. 

 

bộ võng gỗ cao cấp
Bộ võng gỗ Ru Tình sang trọng

Bộ võng gỗ ru tình bạn có thể đặt ngoài sân vườn hay ở ngoài ban công đều được. Dù ở đặt ở bất cứ đâu, nó cũng đều thật đẳng cấp và ấn tượng.

 

võng gỗ ru tình trường thọ tại đảo kim cương

 

Đến với võng xếp Trường Thọ, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu võng xếp đẹp, cao cấp phù hợp nhất cho tổ ấm của bạn. Hãy để Trường Thọ tô điểm cho ngôi nhà yêu quý của bạn thêm sinh động và thật ấn tượng. Có thể làm hài lòng những chủ nhà khó tính nhất . 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.